Đặt xe
ĐẶT XE
reset_capcha

Trang Triệu với tình yêu trường tồn bất diệt

“Tình yêu trường tồn bất diệt” Lần 5 – một chủ đề xuyên suốt hơn 5 năm qua của công ty CPTT Trang Triệu được tổ chức vào cuối tháng 12 năm nay, gần với hai dịp lễ lớn trên thế giới với mong muốn giúp đỡ những mảnh đời khó khăn đón một cái tết tràn đầy hạnh phúc.

Chương trình năm nay được thực hiện tại chính quê hương của giám đốc công ty CPTT Trang Triệu – chị Trang Triệu. Với tấm lòng nhân ái, Trang Triệu đã mang yêu thương của Chúa đến với những mảnh đời khó khăn, cơ nhỡ ở Tiền Giang và khắp các đường phố Sài Gòn.

Giám đốc công ty – chị Trang Triệu bắt tay với cán bộ UBND xã Tân Hưng.

Giám đốc Trang Triệu và các nhân viên điều  hành chương trình

Năm nay, chương trình diễn ra với sự góp mặt của các thành viên ban quản trị công ty, mục sư Dương Thành Lâm, các doanh nhân thành đạt  cùng các ca, nghệ sĩ hàng đầu như:  Phượng Hằng, Nhật Kim Anh, Hòa Hiệp, Mai Phương, Anh Tài, Thu Trang, Thy Nhung, Tuấn Vỹ, Khánh Kim Chi, The Girl, nhóm Sly, vũ đoàn ĐK đã mang đến một đêm nhạc sôi động, đầy cảm xúc nhưng không kém phần hoành tráng.

Ca sĩ Anh Tài

Là những doanh nhân thành đạt trong kinh doanh, tuy nhiên anh em nhà họ Phạm lại vô cùng giản dị, mộc mạc và gần gũi với mọi người. Với họ, tình yêu thương, sự đồng cảm luôn được đặt song hành với sự phát triển công ty. Ông Phạm Ngọc Hùng chia sẻ: tôi hy vọng trong tương lai sẽ tổ chức được nhiều chương trình “tình yêu trường tồn bất diệt” hơn nữa để được nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

 

Ca sĩ Nhật Kim Anh

Ca sĩ Thy Nhung

Đến dự chương trình, có sự góp mặt của mục sư Dương Thành Lâm – Tổng Quản Nhiệm hội thánh Phúc Âm Ngũ Tuần Việt Nam.Với tình thương của Chúa, trải qua hơn hai thập kỷ đầy gian lao, ngày hôm nay hội thánh Phúc Âm Ngũ Tuần Việt Nam đã có hơn 20000 tín đồ và hoạt động tại 40 tỉnh thành toàn quốc.

Ca sĩ Mai Phương

Mục sư Lâm là người mang tình thương của Chúa đến với mọi người. Những lời phát biểu, giảng dạy của mục sư mang một tình cảm sâu sắc, chân thành xuất phát từ trái tim yêu thương, đồng cảm với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống.

Đại diện lãnh đạo huyện Cái Bè Ông Lê Văn Thuận và Ông Nguyễn Văn Bé Ba tặng hoa và bằng khen cho các doanh nhân đã đóng góp từ thiện trong chương trình.

Ca sĩ Thu Trang.

Hòa Hiệp

Mai Phương và Anh Tài

Chia sẻ:
Facebook chat
Zalo
Zalo